Sử dụng ListPicker trong AppInventor

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn phần ListPicker trong AppInventor. Vậy ListPicker là gì? các bạn hiểu đơn giản thế này nhé, List là danh sách, Picker là chọn vậy ListPicker"danh sách chọn".
ListPicker

thực ra cái này đơn giản lắm, mình định là không hướng dẫn luôn nhưng vì trong Block có những phần sau này sẽ dùng nhiều, mình hướng dẫn Block này thì những cái tương tự sau này mình sẽ bỏ qua nhé
Phần thiết kê chỉ cần kéo ListPicker vào. Quan trọng nhất là phần Properties nhé. (Trong ví dụ lần này mình sẽ cho các Item trong list là Tuyết, Tú, Thảo, Oanh, Vàng, Linh ^_^ tên bạn gái mình đó :))

ListPicker
Như các bạn thấy trong phần ElenmentsFromString các bạn đánh vào các phần tử của ListPicker nhé
Xong phần thiết kê, đến phần Code trong Block nha
ListPicker
Nhìn phát hiểu luôn hé các bạn. khi chọn phần tử nào thì phần tử đó sẽ hiển thị lên ListPicker

NÂNG CAO TÍ NHÉ
Ngoài cách nhập phần tử ban đầu trong phần Properties thì mình có thể viết trong Block như sau:



Previous
Next Post »